Ngành nghề > Ngành công nghiệp giấy in > Ngành in ấn > Giải pháp

(1)Đặc điểm

Đặc điểm Giải pháp

Nguyên tắc tạo mã

Sử dụng chức năng của nguyên tắc tạo mã, có thể dễ dàng định nghĩa những ô dữ liệu có liên quan tới mã nguyện liệu, nhân viên tạo mã có thể phân biệt được những mã nào đã được tạo hay chưa, nếu chưa hệ thống sẽ tự động tạo ra mã, người sử dụng có thể tra tìm sản phẩm, giải quyết được vấn đề khó khăn trong việc thiết lập mã sản phẩm.

Thiết lập tích hợp giao diện hệ thống sắp chữ với ERP

Nhiều đơn đặt hàng phát sinh một công lệnh sản xuất: khách hàng đặt hàng trên mạng, sau đó chuyển vào hệ thống sắp chữ, sau đó từ hệ thống sắp chữ chuyển ra file văn bản, cuối cùng sẽ đưa file văn bản chuyển vào đơn đặt hàng và công lệnh.

Chức năng tính giá thánh thực tế

Cung cấp nhiều lựa chọn trong việc phân bổ chi phí, cung cấp chính xác giá thành thực tế để tiến hành báo giá, đồng thời có thể đưa ra được sự khác biệt giữa giá thành thực tế với giá thành tiêu chuẩn, làm căn cứ cắt giảm giá thành để tăng lợi nhuận.

Chức năng tự động chuyển đơn

Số lượng đơn nhiều, số dòng dữ liệu biến động lớn: mỗi ngày có khoảng trên một ngàn đơn đặt hàng, đơn bán hàng, công lệnh, phiếu lãnh liệu, phiếu nhập kho được phát sinh thông qua các thao tác hàng loạt như phát sinh từ phiếu nhập kho, từ phiếu lãnh liệu, đơn đặt hàng phát sinh đơn bán hàng v.v.

Quản lý thiết kế bản vẽ và bản khuôn

Khách hàng xác nhận bản vẽ do máy tính tiến hành xử lý

Quản lý và theo dõi công đoạn đơn hàng

Tính phức tạp và sự biến hóa của công đoạn ngành in, dựa vào tình hình sắp công và hoàn công của các khâu trước khi in, kết hợp hoặc gia công mà tiến hành quản lý hoặc theo dõi một cách kịp thời

Quản lý giá thành và dự tính giá thành quản lý

Đơn giản hóa giá thành nguyên liệu và giá thành sản xuất, chi phí phân bổ
Dễ dàng hoàn tất công việc dự toán giá vốn hàng bán và báo giá

(2)Giá trị dịch vụ

Hệ thống quản lý mối liên hệ khách hàng CRM

Bắt đầu từ giai đoạn khách hàng tiềm năng tới khi bước vào quy trình phục vụ khách hàng, từ bán hàng cho tới dịc vụ quản lý hậu mãi đều phải lấy mô hình quản lý khách hàng làm trọng tâm. Và trong giai đoạn này cũng là giai đoạn đánh giá toàn diện năng lực và hiệu suất của đại đa số doanh nghiệp phầm mềm! Chất lượng dịch vụ hậu mãi, nâng cao tốc độ xử lý chính là sức mạnh cạnh tranh của doanh nghiệp và cũng chính là nhân tố quan trọng để duy trì phát triển thêm khách hàng.

Tích hợp đồng bộ với SFT

1、Mỗi một trạm SFT có thể trực tiếp chọn trạm nhập xuất, không làm hư hao giấy, và có thể đạt được quản lý WIP.

2、Có thể do sự biến hóa trong việc rút và chèn đơn, dùng phương thức sắp công trực tiếp trên dây chuyền sản xuất, tiến hành sắp xếp thứ tự sản xuất có ưu điểm hơn cách điều chỉnh trực tiếp trên file Excel.

3、Có thể do sự biến hóa trong việc rút và chèn đơn, dùng phương thức sắp công trực tiếp trên dây chuyền sản xuất, tiến hành sắp xếp thứ tự sản xuất có ưu điểm hơn cách điều chỉnh trực tiếp trên file Excel.

 


Copyright© Digiwin Software. All rights reserved.|TEL:+84 (28) 73070788|Lầu 12A, Tòa nhà Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Q.7