Ngành nghề > Ngành nội thất gỗ > Ngành nội thất gỗ > Giải pháp

TOP GP ERP cung cấp cho doanh nghiệp sản xuất và phân phối đồ nội thất gói giải pháp công nghệ thông tin. Là hệ thống quản lý với cấu trúc gồm nhiều trung tâm kinh doanh, lấy cốt lõi là một chỉnh thể giữa quản lý chuỗi cung ứng, phân phối bán lẻ, quản lý sản xuất, kết hợp với hệ thống sổ kế toán, tích hợp cùng các hệ thống HR, BI, OA v.v thành một hệ thống quản lý hoàn chỉnh. TOP GP ERP hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất có thể liên kết tích hợp đầy đủ các thông tin cùng các khía cạnh trong và ngoài doanh nghiệp, của các khâu, các cấp quản lý kinh doanh, nâng cao khả năng chia sẻ tài nguyên thông tin cũng như khai thác tiềm năng của nó, rút ngắn thời gian phản hồi kể từ khi thông tin ban đầu được truyền đi cho đến khi có quyết định, nhờ đó thông tin liên lạc trao đổi giữa các phòng ban chức năng khác nhau trở nên nhanh chóng và trực tiếp, nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh và quản lý.

Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ giúp nắm rõ và quản lý các kênh phân phối

  • Hệ thống quản lý cửa hàng bán lẻ POS và trung tâm kinh doanh của công ty kết nối với nhau, tự động tải lên kịp thời số liệu kinh doanh từ các cửa hàng, tự động tiếp nhận và cập nhật mọi lúc các chính sách kinh doanh từ trung tâm kinh doanh cấp trên đưa ra, đồng thời điều chỉnh thao tác tiêu thụ POS;

  • Hỗ trợ việc tự động kết nối, khi kết nối bị ngắt sẽ tự động lưu trữ và sau khi kết nối sẽ tự động cập nhật thông tin;

  • Đáp ứng nhu cầu thao tác bán hàng trước quầy thu ngân, nhiều hình thức tiêu thụ của cửa tiệm như thu ngân bán hàng và đơn hàng đặt trước v.v.

  • Hỗ trợ cửa hàng quy trình đổi, trả hàng và bảo trì.

  • Hỗ trợ quản lý hàng tồn kho của từng cửa hàng và có thể điều phối giữa các kho với nhau.

  • Hỗ trợ báo biểu phân tích lượng hàng tiêu thụ cho cửa tiệm;

  • Hỗ trợ cửa hàng lên kế hoạch mua hàng và lấy hàng từ tổ chức cấp trên, tự động tổng hợp thông tin về trụ sở chính;

  • Kết sổ tự động tiền mặt từ cửa tiệm và cập nhật thông tin về trụ sở chính;

Hệ thống quản lý kinh doanh đa thương hiệu với hình thức đa dạng

  • Thống nhất xây dựng chiến lược với thông tin hàng hóa, thông tin hàng hóa với chính sách tự động ban hành cho bộ phận trực thuộc cấp cuối;

  • Tự động thu thập dữ liệu kinh doanh của các kênh phân phối và cửa hàng đầu cuối;

  • Linh hoạt trong việc thiết lập giá bán theo trụ sở chính và các khu vực khác nhau;

  • Thống nhất quản lý việc bán hàng/chương trình khuyến mãi, hỗ trợ nhiều phương thức khuyến mãi khác nhau;

  • Thống nhất việc quản lý hội viên và quan hệ khách hàng toàn tập đoàn;

  • Tự động thu thập kế hoạch giao hàng của điểm bán hàng trực thuộc, tự động phân phối hàng hóa và bổ sung hàng hóa theo kế hoạch;

  • Thiết lập mô hình phân tích doanh thu và dự báo doanh số của tập đoàn;

  • Quản lý quá trình thiết lập điểm bán hàng mới;

  • Tích hợp với B2B & B2C thương mại điện từ;

Quản lý giao nhận điều phối theo mô hình tập đoàn đa khu vực đa cấp bậc

  • Quản lý công việc điều phối đa cấp giữa trụ sở trung tâm kho vận chính với các trung tâm kho vận của khu vực khác;

  • Cân bằng động kế hoạch điều phối giữa trung tâm và khu vực;

  • Quản lý đội xe của công ty và công ty logistics;

  • Quản lý đội xe và tài xế;

  • Quy hoạch tuyến đường vận chuyển và quản lý trình tự chất/xuống hàng tại địa điểm giao hàng;

  • Căn cứ vào kế hoạch lấy hàng, giao hàng tự động hình thành kế hoạch sắp xe và xuất hàng;

  • Căn cứ vào kế hoạch lấy hàng, giao hàng tự động hình thành kế hoạch sắp xe và xuất hàng;

  • Hỗ trợ hạch toán chi phí vận chuyển của công ty logistics;

Quản lý hiệu quả việc nghiên cứu phát triển và sản xuất đa dạng hóa sản phẩm.

  • Có thể vận hành chung với phần mềm thiết kế, hỗ trợ có hiệu quả giữa việc thiết kế ở cửa hàng và sản xuất trong phân xưởng;

  • Thông qua PDM/PLM nhanh chóng chuyển đổi bản vẽ 3D/2D thành danh sách BOM;

  • Hỗ trợ đơn hàng có quản lý tùy chọn nhiều cấp BOM; trên cơ sở mô hình có thể thay đổi kết cấu sản phẩm, kết hợp nhu cầu của khách hàng, với công cụ tùy chọn sản phẩm đa thuộc tính là chính, tùy chọn sản phẩm nhanh chóng, hoặc thông qua việc chỉnh sửa cục bộ sản phẩm hoặc một phần sản phẩm, từ đó tiến hành các công việc liên quan như thiết lập cấu trúc hoặc tham số thiết kế; sau khi thiết lập xong tự động phát sinh dữ liệu mã sản phẩm và BOM.

  • Hỗ trợ phối hợp thay đổi trong sản xuất, nhanh chóng hiệu rõ tình trạng sản xuất của đơn đặt hàng bất thường.

  • Căn cứ vào MRP tự động phát sinh kế hoạch sản xuất và kiến nghị thu mua;

  • Quản lý điều độ sản xuất, theo dõi và quản lý công đoạn sản xuất

  • Theo dõi tiến độ thực hiện bằng bảng điện tử

  • Hỗ quản lý báo công nhanh chóng bằng mã vạch trong quá trình sản xuất

  • Hỗ trợ quản lý xuất kho, nhập kho bằng mã vạch đóng gói đối với ngành nội thất ván

  • Hỗ trợ quản lý xuất kho, nhập kho bằng mã vạch từng linh kiện đối với ngành nội thất gỗ tự nhiên

  • Hỗ trợ quản lý theo dự án đối với nội thất khách sạn và dự án công trình

  • Hỗ trợ nhanh chóng việc tùy chọn phụ kiện thiết kế và quản lý sản xuất nội thất văn phòng

  • Hỗ trợ quản lý sản xuất và xuất hàng nội thất theo bộ

  • Hỗ trợ quản lý năng suất và báo cáo sản xuất trong phân xưởng

  • Hỗ trợ bảng điện tử theo dõi tiến độ sản xuất trong phân xưởng và việc tính lương theo sản phẩm.

  • Hỗ trợ quản lý phế liệu và nâng cao việc sử dụng hiệu quả gỗ nguyên liệu.

Hạch toán tự động, quản lý quỹ đầu tư hợp nhất và thống nhất giữa kinh doanh với tài chính trong chỉnh thể tài chính tập đoàn

  • Tích hợp với hệ thống quản lý kinh doanh, tài chính thành một gói giải pháp chỉnh thể;

  • Số liệu bên kinh doanh tự động kết chuyển thành công nợ phải thu và chứng từ;

  • Giá thành sản xuất căn cứ vào số liệu thực tế phát sinh tự động hạch toán giá thành thực tế (Giá thành nguyên vật liệu, chi phí nhân công, chi phí sản xuất, và giá thành khác);

  • Hỗ trợ quản lý dự toán toàn diện chính sách dự toán, quản lý phân tích dự toán;

  • Tích hợp quản lý dự toán và số liệu kinh doanh;

  • Hệ thống quản lý tài sản cố định hoàn chỉnh;

  • Tự động hạch toán sổ sách cửa hàng đầu cuối hoặc cửa hàng nhượng quyền; hỗ trợ cửa tiệm hạch toán kết sổ hàng ngày;

  • Hỗ trợ tích hợp ứng dụng ngân hàng trực tuyến;

  • Quản lý giao dịch nội bộ giữa các pháp nhân trong tập đoàn;

  • Hợp nhất phân tích báo cáo tài chính tập đoàn;

  • Hỗ trợ hợp nhất các loại báo cáo tài chính theo vùng hoặc phân vùng, tự kinh doanh và nhượng quyền, giữa các hình thức hợp doanh;


Copyright© Digiwin Software. All rights reserved.|TEL:84-8-37700788|Lot D01, Tan Thuan Road, Tan Thuan EPZ, District 7, HCM City - Vietnam